รับจำนองขายฝาก จำนองคืออะไร ขายฝากในมุมมองใหม่จากนายทุนจริงใจ

ปัจจุบัน อัตราดอกเบี้ยต่ำเตี้ยมาก มีกลุ่มคนที่ต้องการนำเงินมาให้กู้ยืมแบบถูกกฏหมาย โดยที่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นตัวกนความเสี่ยง

และขณะเดียวกันอีกเช่นกัน มีกลุ่มคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ว่าไม่มีเงินสดแต่มีทรัพย์สิน แต่ทรัพย์สินนั้นก็สภาพคล่องต่ำ แปลงเป็นเงินสดได้ช้า หรืออาจไม่ได้เลย

o-HAPPY-WOMAN-facebook

เมื่องสองกลุ่มนี้มีความต้องการที่สามารถแมทกันลงตัว จึงเป็นที่มาของ นายทุนขายฝาก.com คือทุนที่จะมาคอยแก้ปัญหาการเงินติดขัดให้ท่าน เอาเงินสดให้ท่าน  โดยยอมรับความเสี่ยงที่สูงมาก ในมุมเขาคือเอาเงินสดจำนวนมากให้คนที่เขาไม่รู้จักไป แต่ถึงกระนั้นก็มีหลักทรัพย์มาวางค้ำประกันให้นายทุนอุ่นใจว่า อย่างไรผู้ที่มาเอาเงินไปนั้นก็ต้องทำตามกติกาเอาเงินมาคืน และในมุมเจ้าของทรัพย์คือนำทรัพย์มาฝากไว้แลกกับเงินก้อน โดยที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยและหาเงินมาไถ่คืนตามเวลาที่กำหนด นี่คือโมเดลของการรับขายฝากจำนอง

Enjoyment - free happy woman enjoying sunset. Beautiful woman in white dress embracing the golden sunshine glow of sunset with arms outspread and face raised in sky enjoying peace, serenity in nature

เพราะฉะนั้นแล้วเราคือเพื่อนร่วมทำธุรกิจกันที่เรามอง ในมุมนายทุนก็ได้ดอกผลดีกว่าเอาเงินไปทิ้งในธนาคาร ส่วนลูกค้าที่มาทำขายฝากก็ได้เงินสดก้อนใหญ่ แถมได้ไว ภายใน1วัน โดยไม่ต้องมีประบวนการเยิ่นเย้อเหมือนตอนขอกู้ธนาคาร WIN : WIN ด้วยกันทั้งคู่

กับที่อื่นเราไม่รู้แต่กับเรา เรารับจำนองขายฝาก ช่วยแก้ปัญหาสภาพคล่องให้ท่าน โดยนายทุนที่จริงใจ ไม่ต้องการยึดทรัพย์ ประเมินยุติธรรม

หากท่านมีความจำเป็นดังกล่าว สามารถโทรพูดคุยเพื่อปรึกษาเราได้โดยตรง 0897779963

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *