เอาบ้านไปทำขายฝากจำนอง น่ากังวลไหม

ลูกค้าที่ต้องการจำนองขายฝากหลายคนของผมแรกๆก็มักกังวล ใช่อะไรที่เราไม่คุ้นเคยมาก่อนมันก็มักจะมีความคิดไปในเชิงวิตกอยู่แล้ว มันฟังดูน่ากลัวบางคนเอาที่ดินสมบัติของพ่อแม่หรือของตัวเองไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่นเพื่อแลกกับเงินสด แต่หลังจากได้เจอได้อธิบายแล้ว หลายคนก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีอะไรเลย กฏหมายจำนองขายฝากคุ้มครองทั้งสองฝ่าย ทำธุรกรรมที่กรมที่ดินชัดเจน เงื่อนไขชัดเจน นายทุนไม่มีภาพโหดร้ายเหมือนในหนังไทย ก็แค่คนธรรมดาที่มีเงินสดมาให้ปล่อยกู้ โดยเอาทรัพย์สินมาค้ำประกันไว้ก็แค่นั้น

icon_3-120x120

ใครที่เคยเจอไม่ดีๆมาจากที่อื่น พอมาเจอกับเราแฮปปี้กันทุกคนครับ ก็เหมือนทุกสังคมทุกเรื่องในที่เราเคยเจอมีทั้งดีทั้งเลวปะปนไป ตำรวจดีก็มีตำรวจยัดยาบ้าก็มี นักการเมืองดีนักการเมืองคอรัปชั่น นักเรียนขยันนักเรียนขี้เกียจ นายทุนเช่นกันแน่นอนว่ามีดีมีเลว นายทุนคาดหวังดอกนายทุนที่แค่ไปดูทรัพย์ก็คิดค่าน้ำมัน ไถ่ก่อนก็เสียค่าปรับ แค่ประเมินทรัพย์ก็เสียหลักหมื่น ฯลฯ ผมได้ฟังเรื่องราวจากปากลูกค้ามาเยอะแต่ละเรื่องก็ซ้ำๆคล้ายๆกันทั้งหมด คำถามคือถ้ามีความจำเป็นต้องเปลี่ยนทรัพย์เป็นเงินสดต้องหานายทุนดีๆ บนเงื่อนไขที่แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย วันนี้คุณหาเจอรึยัง

fun_fact_1a-120x120

ถ้ายังลองคุยกับเราไหมแค่นั้น เราเป็นทุนที่ดี เห็นลูกค้าขายฝากเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ บนพื้นฐาน WIN:WIN ไปด้วยกัน เท่านั้นเองที่เราคิด